Căn hộ Duplex Ricca - Nơi an cư xứng tầm của giới trẻ thành đạt

Hiện nay giới doanh nhân và người trẻ thành đạt ngày càng có những yêu cầu khắt khe về nơi ở. Không chỉ tiện nghi, sang trọng mà còn cần thể hiện vị thế và “gu” sống đẳng cấp của gia chủ. Nhiều người chọn căn hộ duplex dù trên thị trường không có nhiều dự án đáp ứng được chuẩn tiện nghi cao cấp của loại hình này.

Giá trị từ số lượng giới hạn và thiết kế độc đáo  

Điều khiến giới doanh nhân, nghệ sĩ… chuộng căn hộ duplex chính là tầm nhìn ngoạn mục từ trên cao. Với thiết kế thông tầng, căn duplex cho phép gia chủ tận hưởng tối đa không gian và ánh sáng thiên nhiên, dù ở bất kỳ đâu trong nhà. Toàn cảnh thành phố với những góc nhìn đẹp nhất dường như luôn nằm trọn trong tầm mắt. Bên cạnh đó, duplex mang đến cuộc sống hoàn toàn riêng tư khi có cầu thang riêng trong nhà, đảm bảo an ninh 24/24 mà hầu như nhà phố khó đáp ứng được.

Với diện tích trung bình hơn 100m2, gia chủ còn có thể thỏa sức bố trí các không gian giải trí ngay trong nhà như phòng sách, quầy bar, phòng gym…


Mức giá “mềm” hơn so với nhà phố và penthouse nhưng kiến trúc độc đáo, tích hợp nhiều
tiện ích sang trọng khiến căn hộ duplex trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ thành đạt.

Nhờ đó căn hộ duplex không gò bó như những căn hộ tiêu chuẩn mà vẫn thoải mái như nhà mặt đất, giải quyết được bài toán “3 thế hệ” cùng chung sống dưới một mái nhà. Vẫn là phong cách sống hiện đại, tôn trọng không gian riêng tư nhưng thoáng đãng và tiện nghi hơn để mang đến cuộc sống thật sự thoải mái cho gia đình có nhiều thành viên.

Thế nên giới chuyên môn nhận định, không phải dự án nào cũng có căn hộ duplex. Kiến trúc mới lạ và số lượng hạn chế đã làm nên giá trị và sức hấp dẫn cho loại hình căn hộ này.

Căn duplex Ricca “hút” khách với giá từ 3 tỷ đồng cho không gian hơn 100m2

Là dự án hiện đang được chú ý trên thị trường cuối năm 2019 với hơn 500 căn hộ, Ricca tiếp tục thu hút khách hàng khi giới thiệu 15 căn hộ duplex với diện tích từ 103-112m2.


Căn duplex dự án Ricca nằm ở vị trí “vàng” trung tâm quận 9, diện tích trên 100m2
nhưng mức giá chỉ tương đương một căn hộ 3 phòng ngủ

Thiết kế độc đáo, sân vườn riêng giúp căn hộ duplex Ricca rộng rãi hơn căn hộ thông thường nhưng vẫn không kém phần sang trọng, ấm cúng so với biệt thự hay nhà phố. Trong khi đó mức giá để sở hữu lại hấp dẫn hơn hẳn, chỉ từ 3 tỷ đồng - tương đương một căn hộ 3 phòng ngủ của nhiều dự án tại khu Đông. Mức giá này cũng “mềm” hơn so với penthouse nhưng chủ nhân vẫn có “đặc quyền” thoải mái xây dựng, bày trí theo sở thích mà không phải lo chật chội, thiếu không gian sinh hoạt.

Điều đặc biệt khi chọn căn hộ duplex Ricca là chủ nhân được công nhận quyền sở hữu cả hai tầng và được bàn giao nội thất hoàn thiện. Không chỉ diện tích sử dụng lớn hơn mà gia chủ còn được thừa hưởng khoảng sân vườn xanh mát, được công nhận quyền sở hữu riêng. Sống trong một căn duplex Ricca đồng nghĩa việc chủ nhân “lãi” cả khoảng thiên nhiên luôn thông thoáng khí trời và ánh sáng tự nhiên, giúp khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.


Chủ nhân căn hộ duplex Ricca còn được tận hưởng cả quần thể tiện ích chung của cả
khu căn hộ như hồ bơi trong nhà, khu mua sắm hiện đại, sân thể thao, nhà trẻ…

Những giá trị khác biệt này đã khiến căn hộ duplex trở thành niềm tự hào của chủ nhân sở hữu. Có thể nói sở hữu căn hộ duplex Ricca là cách mà giới thành đạt tận hưởng cuộc sống đẳng cấp theo cách riêng của mình, vừa đáp ứng tiêu chí sang trọng vừa thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ độc đáo.

Khu căn hộ Ricca - Trung tâm Phú Hữu, Quận 9
Phát triển bởi Rio Land
Website: ricca.vn

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.