Căn hộ 63m2 nhẹ nhàng tinh tế của cặp vợ chồng trẻ Hà Nội

Sở hữu căn hộ 63m2 hai phòng ngủ, chị Vi đã quyết định lựa chọn phong cách nội thất Indochine (phong cách Đông Dương) sang trọng, tinh tế cho không gian sống nhà mình.

Nhiều người cho rằng, để làm nội thất theo phong cách Indochine thì không gian cần phải rộng rãi. Nhưng thực tế khi lên thiết kế 3D và thi công hoàn thiện, thì không gian nào cũng có thể bố trí Indochine một cách trọn vẹn tinh tế cả.

Và căn hộ 63m2 hai phòng ngủ dưới đây là minh chứng sinh động cho điều đó.

Phòng khách Indochine gọn đẹp, thoáng sáng với ghế sofa đệm màu xanh lam nhẹ nhàng cùng tông bức tranh tường phía sau, kết hợp hài hòa bàn trà gỗ màu đen sang trọng.
Phòng khách và phòng ăn không có tường ngăn, cùng nằm trên một không gian sàn nhưng vẫn có sự phân tách tương đối bởi cách decor bức tường điểm nhấn.
Khung cửa cao rộng mở ra ban công phòng khách đón sáng tự nhiên, làn gió mát lành cho toàn bộ không gian sinh hoạt chung trong căn hộ 63m2. Kiến trúc sư thiết kế ban công căn hộ thành góc thư giãn, thưởng trà, đọc sách thoáng đãng.
Phòng bếp được bài trí vô cùng gọn ghẽ với hệ tủ cao kịch trần hai màu đen - trắng cân đối hài hòa. Tường chắn bếp ốp gạch vảy cá màu vàng đồng như một điểm nhấn tinh tế.
Phòng ngủ master không quá rộng rãi nhưng vẫn đầy đủ những tiện ích thiết yếu, bài trí theo phong cách Indochine sang trọng, ấm áp.
Tủ quần áo màu đen cao kịch trần không hề tạo cảm giác nặng nề cho căn phòng mà còn giúp gia tăng chiều sâu không gian ngủ nghỉ.
Phòng trẻ em trong căn hộ 63m2 được thiết kế kiểu giường tầng vừa phong cách, vừa tiết kiệm diện tích, đảm bảo cho các bé ngủ nghỉ, thư giãn, học tập hàng ngày.

Thông tin công trình:

  • Chủ nhà: Chị Vi

  • Dự án: Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội)

  • Diện tích: 63m2

  • Chi phí thiết kế và thi công trọn gói: 280 triệu đồng.

  • Mong muốn của gia chủ: Không gian nghỉ ngơi thư giãn sang trọng, tinh tế.

  • Phong cách thiết kế: Indochine.

  • Vật liệu: Gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm An Cường sơn màu theo phối cảnh.

  • Đơn vị thiết kế thi công: Công ty Cổ phần Nội thất WoodPlus

  • Địa chỉ: 16 ngõ 172 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 0961656586

  • Website: https://NhaDepWoodPlus.com/

Lam Giang 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.