Căn hộ 53m2 nhẹ nhàng, tinh tế của đôi vợ chồng trẻ

Căn hộ 53m2 điển hình tại Vinsmart City với 2 phòng ngủ, 1 không gian khách bếp liền kề nhau và 1 nhà vệ sinh. Đây là lựa chọn khá hợp lý cho những gia đình trẻ.

Với thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng thanh thoát, không cầu kỳ quá về các chi tiết, căn hộ 53m2 thực sự mang đến cho gia chủ không gian sống thư thái sau một ngày dài làm việc vất vả.

Phòng khách căn hộ nhỏ được thiết kế với diện tích vừa đủ để bài trí những vật dụng thiết yếu. Ghế sofa vàng trở thành điểm nhấn bắt mắt trên nền trung tính chủ đạo. Rèm cửa 2 lớp trông thật mơ mộng, vừa kín đáo, vừa giúp điều tiết ánh sáng tự nhiên vào nhà.
Không gian phòng khách liên thông với phòng ăn và bếp nấu nhằm tạo mặt sàn rộng thoáng, không bị phân tách, đồng thời giúp kết nối các thành viên gia đình.
Với thiết kế thông minh, toàn bộ gian bếp và phòng ăn đón được ánh sáng tự nhiên từ cửa kính phòng khách mở ra ban công. Căn hộ 53m2 vì thế như rộng rãi hơn so với thực tế.
Không gian ăn uống ấm cúng với bộ bàn ghế kiểu dáng hiện đại, thanh thoát và điểm nhấn là bộ đôi đèn thả trần tông màu vàng đồng sáng bóng.
Hệ tủ bếp âm tường, cao kịch trần mang đến không gian lưu trữ thoải mái, giúp căn hộ nhỏ luôn thoáng gọn, ngăn nắp - tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ở.
Phòng ngủ master được thiết kế với nội thất hiện đại, bảng màu trung tính sang trọng, hài hòa. Đầu giường decor ấn tượng.
Nhờ bố trí khéo léo, căn phòng đủ chỗ cho góc làm việc đôi tiện dụng. Một vài chậu cảnh nhỏ xinh tạo điểm nhấn xanh mát, sinh động cho căn phòng.
Không gian lưu trữ trong căn hộ 53m2 là hệ tủ cao kịch trần, màu sắc đồng điệu với tường nhà nhằm tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn về mặt thị giác.
Phòng ngủ nhỏ với thiết kế nội thất tương tự. Rèm cả dày dặn giúp cản nắng, cách nhiệt hiệu quả, đồng thời đảm bảo tính riêng tư thiết yếu.
Bàn phấn đa năng, có thể sử dụng như bàn làm việc khi cần thiết.
Kệ tivi treo tường trong phòng ngủ căn hộ 53m2 được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn,  tinh tế. Sắc trắng tinh khôi như "tàng hình", không cồng kềnh, chiếm diện tích.

Thông tin công trình:

  • Chủ nhà: Anh Hoàn

  • Diện tích: 53m2

  • Chi phí thiết kế và thi công trọn gói: 180 triệu đồng

  • Phong cách thiết kế: Hiện đại

  • Vật liệu: Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm An Cường sơn màu theo phối cảnh

  • Đơn vị thiết kế thi công: Công ty Cổ phần Nội thất WoodPlus

  • Địa chỉ: 16 ngõ 172 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 0961656586

  • Website: https://NhaDepWoodPlus.com/

Lam Giang 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.