Căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square – Lựa chọn số 1 cho các cặp vợ chồng trẻ hiện đại

Với vị trí đắc địa, diện tích hợp lý, kết cấu thông minh, căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square, Thanh Xuân chắc chắn thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm chốn an cư của đông đảo gia đình trẻ khu vực Tây Nam Thủ đô.

Căn hộ chung cư - Xu hướng lựa chọn tổ ấm lý tưởng của những cư dân thế hệ mới

Xã hội ngày càng phát triển, xu thế sống độc lập đang ngày càng gia tăng thúc đẩy các cặp vợ chồng trẻ và cả những người độc thân tự tạo dựng cho mình một tổ ấm riêng biệt. Thống kê số liệu khảo sát thị trường cho thấy nhu cầu về sở hữu nhà ở đang ngày càng cao, trong khi quỹ đất tại các trung tâm thành phố đang bị thu hẹp, điều này góp phần thúc đẩy sự phát triển của loại hình căn hộ chung cư vừa và nhỏ, có thiết kế ưu việt, tối ưu công năng và diện tích sử dụng.

Nhằm kiến tạo một nơi chốn an cư lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ cùng mục tiêu tối ưu không gian sống tiện nghi, đơn vị phát triển dự án VERACITY mang đến cho thị trường bất động sản Hà Nội hệ thống căn hộ chung cư Harmony Square, Thanh Xuân với thiết kế 2 phòng ngủ, được đánh giá là sản phẩm hoàn hảo, đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ mong muốn sở hữu một tổ ấm hiện đại để an cư lạc nghiệp. 


Phối cảnh dự án Harmony Square, Thanh Xuân

Cơ cấu căn hộ vàng tại Harmony Square

Nếu như nhiều chủ đầu tư hiện nay tối đa hóa lợi nhuận bằng việc thiết kế các căn hộ có diện tích nhỏ từ 50m2 - 55m2 với 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh thì dự án Harmony Square được tung ra thị trường với diện tích lên đến 74m2 -77m2, quy hoạch không gian gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh góp phần đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài, đem lại những giá trị bền vững cho các cặp vợ chồng trẻ.


Căn hộ 2 phòng ngủ thiết kế vuông vắn, đảm bảo tối ưu không gian sống

Căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square đảm bảo khung diện tích vàng lý tưởng, tạo lập sự riêng tư cách biệt cho các thành viên trong gia đình với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, thiết kế cụ thể bao gồm: 1 phòng master diện tích từ 14.3m2 - 14.6m2, 1 phòng ngủ thường diện tích từ 11,8m2 – 14,5m2. Đặc biệt, nhà vệ sinh được bố trí phù hợp ngay trong phòng Master mang lại sự riêng tư cho chủ nhân căn hộ, đồng thời có 1 nhà vệ sinh ở phía ngoài đảm bảo sự tiện lợi cho khách, người thân hoặc con cái sau này. Bên cạnh đó, phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được thiết kế rộng và thoáng giúp các hoạt động sinh hoạt chung của gia đình được diễn ra thoải mái hơn. 

Với mục tiêu tối ưu không gian sống hòa hợp với thiên nhiên, căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square còn mang đến hệ thống 2 logia rộng thoáng, diện tích logia lên tới 6m2, gia chủ có thể tùy biến làm khu vực phơi quần áo, để máy giặt, đồng thời thoải mái tạo lập không gian nghỉ ngơi thư giãn cho gia đình với cây xanh, bàn trà...

Căn hộ Harmony Square - Kiến tạo chuẩn sống tiện nghi

Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Thanh Xuân với vị trí 4 mặt giáp phố lớn, dự án Harmony Square gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hệ thống mặt dựng được phủ kính Low-E chất lượng cao, đạt độ thấu quang tối đa, giúp cách âm, cách nhiệt, tạo lập không gian mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, đồng thời có thể tận hưởng trọn vẹn tầm view công viên Thanh Xuân đắt giá.


Căn hộ chung cư được thiết kế hiện đại, đảm bảo lượng ánh sáng tự nhiên 

Với quy hoạch là Tổ hợp căn hộ - Văn phòng - Trung tâm thương mại, tổng thể dự án Harmony Square kiến tạo chuẩn mực sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa cho các gia chủ tương lai. Chỉ cần vài bước chân, mọi tiện ích, dịch vụ như: Bể bơi 4 mùa, bể sục Jacuzzi, Gym & Spa, khu sinh hoạt cộng đồng, đường dạo bộ,.. sẽ mở ra, giúp các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như hạn chế những tác hại của khói bụi và ánh nắng mặt trời. 

Song song với chất lượng công trình, tính ưu việt trong thiết kế, đơn vị phát triển dự án còn tung ra loạt ưu đãi kép cho khách hàng đặt mua căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square. Theo đó, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng 1 tivi Samsung Smart 4K 55 inch (trị giá 15 triệu đồng), ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng và miễn phí dịch vụ quản lý đến hết năm 2024.

Sở hữu vị trí đắt giá, thiết kế cao cấp, chiết khấu khủng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square thực sự là điểm đến ấn tượng, hứa hẹn tạo lập chốn an cư lý tưởng cho đông đảo khách hàng.

Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:
Đại lý phân phối độc quyền: Sàn bất động sản Tân Long
Hotline: 0971.953.953
Website: http://www.harmonysquare.net/

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.