Biệt thự 3 tầng phong cách Đông Dương kết hợp nét tinh tế hiện đại

Anh chị Hiền yêu thích đồ gỗ tự nhiên kết hợp với các vật liệu cao cấp hiện đại cho ngôi nhà sang trọng, ấm áp của gia đình mình. Do đó, nội thất biệt thự 3 tầng phong cách Indochine (phong cách Đông Dương) là lựa chọn lý tưởng.

Indochine - phong cách nội thất vượt thời gian là món quà tặng tinh tế dành cho không gian sống của gia đình. Và gia đình chị Hiền cũng không phải ngoại lệ. Gia chủ mong muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp và khác biệt, thích nội thất Đông Dương cổ xưa hòa trộn cùng nét tinh tế hiện đại.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng hình ảnh căn biệt thự 3 tầng phong cách Indochine của gia đình chị Hiền ở La Phù, Hoài Đức, Hà Nội. Qua đó, bạn có thể có thêm ý tưởng thiết kế và bài trí không gian sống của mình ấn tượng hơn.

Phối cảnh 3D biệt thự 3 tầng phong cách Indochine sang trọng, tinh tế
Phòng khách biệt thự như "bước" ra từ tạp chí nội thất với bộ ghế sofa màu trắng, bàn cẩm thạch sang trọng đặt trên nền gạch họa tiết cổ điển. Cùng với đó là mảng tường decor họa tiết mùa xuân nhẹ nhàng, đậm chất Đông Dương xưa cũ.
Tủ rượu và kệ tivi màu đen tuyền tạo thành mảng khối trang trí ấn tượng, giúp tăng chiều sâu cho không gian nhà. Bức tranh khảm - một tác phẩm nghệ thuật cực hút mắt.
Toàn cảnh không gian sinh hoạt chung trong biệt thự 3 tầng toát lên vẻ sang trọng, quý phái, thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ.
Phòng khách và không gian ăn uống phía trong được thiết kế theo lối mở liên thông nhưng vẫn có sự phân tách nhất định nhờ các chi tiết nội thất, trang trí tinh tế.
Chất liệu và màu sắc nội thất phòng ăn có sự đồng điệu, thống nhất với không gian tiếp khách, tạo sự gắn kết chặt chẽ về mặt thị giác.
Quầy bar mini trở thành vách ngăn lửng, phân tách giữa phòng ăn và khu bếp nấu.
Kiến trúc sư tận dụng khoảng trống dưới gầm cầu thang biệt thự 3 tầng để bố trí tiểu cảnh cây xanh, thác nước sinh động, góp phần mang lại phong thủy tốt cho ngôi nhà.
Phòng ngủ master của vợ chồng gia chủ được thiết kế tựa như một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo với tranh đầu giường và vách lam thông thoáng.
Sàn gỗ kiểu xương cá tông màu nâu cà phê mang lại cảm giác ấm áp, thân thiện. Cùng với đó là ánh sáng tự nhiên ngập tràn từ khung cửa kính.
Hệ tủ quần áo là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển, sang trọng và nét mộc mạc, yên bình đến từ chất liệu mây tre đan.
Những bức tranh tông màu vàng nhẹ nhàng, họa tiết Đông Dương cổ điển tạo điểm nhấn sinh động, hút mắt trên nền tường trắng tinh khôi.
Tủ kệ tivi và bàn trang điểm được bố trí gọn đẹp trên cùng một mảng tường. Các chi tiết trang trí được chăm chút một cách tỉ mẩn.
Một phòng ngủ khác với hai giường riêng biệt, bài trí bằng những tông màu trẻ trung, hiện đại hơn như xanh lá cây, vàng bơ, nâu nhẹ...
Góc học tập, làm việc dành cho hai người tuy thiết kế liền bàn nhưng vẫn có sự phân tách tương đối, đảm bảo tính riêng tư cho mỗi người.
Tủ quần áo cao kịch trần cung cấp không gian lưu trữ thoải mái. Hai tông màu đen - trắng kết hợp tạo sự cân đối, hài hòa cho tổng thể không gian.
Gương lớn gắn tường ở vị trí phù hợp, đảm bảo phong thủy tốt cho không gian ngủ nghỉ.
Không gian thư giãn, đọc sách, thưởng trà mang hơi hướng Thiền tịnh.
Những chi tiết trang trí như đèn lồng, tre trúc, tranh tường phong cảnh núi rừng trùng điệp mang lại cảm giác thư thái, bình yên.
Thiết kế phòng vệ sinh tiện nghi, sang trọng tạo cảm giác spa tại nhà.
Phòng vệ sinh và khu vực phía ngoài phân tách ước lệ bởi vách kính mờ tinh tế.
Nội thất phòng tắm biệt thự 3 tầng được lựa chọn tinh tế với bồn rửa màu đen huyền bí, nổi bật trên phông nền màu sáng trung tính chủ đạo.

Thông tin công trình:

  • Chủ nhà: Chị Hiền

  • Diện tích: 110m2/sàn (tổng 330m2)

  • Chi phí thiết kế và thi công nội thất trọn gói: 600 triệu đồng.

  • Vật liệu: Gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp mdf lõi xanh chống ẩm An Cường sơn màu theo phối cảnh.

  • Đơn vị thiết kế thi công: Công ty Cổ phần Nội thất WoodPlus

  • Địa chỉ: 16 ngõ 172 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 0961656586

  • Website: https://NhaDepWoodPlus.com/

 

Lam Giang 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.