Bật mí cách chọn hướng bàn thờ tuổi Bính Ngọ chuẩn phong thủy?

Việc xác định được hướng bàn thờ chuẩn phong thủy không chỉ mang lại vượng khí cho bản thân gia chủ mà còn hứa hẹn đem lại sự phát triển cho các thành viên trong gia đình. Vì thế, cùng Dothi.net tìm hiểu hướng bàn thờ tuổi Bính Ngọ qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin tổng quan Bính Ngọ 1966

Trước khi trả lời câu hỏi gia chủ Bính Ngọ đặt bàn thờ hướng nào hợp phong thủy nhất, việc nắm được những thông tin cơ bản sẽ đem lại cho người đọc cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn.

Gia chủ Bính Ngọ sinh năm 1966, có ngũ hành thuộc mệnh Thủy, nạp âm Thiên Hà Thủy. Trong từ điển Hán Việt, “thiên” có nghĩa là trời, “hà” có nghĩa là sông, còn “thủy” có nghĩa là nước. Như vậy, Thiên Hà Thủy có nghĩa là nước ở trên trời.

Bính Ngọ có ngũ hành thuộc mệnh Thủy, nạp âm Thiên Hà Thủy

Theo ngũ hành tương sinh tương hợp, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa và Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tuy nhiên, trong 6 nạp âm của mệnh Thủy, có Thiên Hà Thủy và Đại Hải Thủy là 2 nạp âm không bị mệnh Thổ khắc, thậm chí sự xuất hiện của Thổ còn giúp cho Thiên Hà Thủy phát triển tốt hơn.

Khi tính dựa theo Bát quái, quẻ mệnh của nam và nữ Bính Ngọ có sự khác biệt. Gia chủ nam có mệnh quái Đoài, ngũ hành Kim thuộc Tây tứ mệnh. Trong khi đó, gia chủ nữ có mệnh quái thuộc Cấn, ngũ hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Chính vì thế, hướng bàn thờ tuổi Bính Ngọ nam và nữ cũng có sự khác biệt.

Theo phong thủy học, cuộc sống của gia chủ Bính Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn, được phù độ từ thời trung niên, công việc phát triển, gia đình thuận lợi. Tuy nhiên, trong cuộc đời của gia chủ bị thay đổi nhiều về công danh, sự nghiệp, trải qua nhiều thăng trầm mới đạt được thành công. Chính vì vậy, việc xác định được hướng đặt bàn thờ Bính Ngọ chính xác sẽ góp phần giúp gia chủ tăng thêm niên kỷ, dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

Hướng đặt bàn thờ Bính Ngọ chuẩn phong thủy?

Thông thường, khi xác định hướng đặt bàn thờ, chúng ta sẽ đặt bàn thờ theo một trong 4 hướng tốt của chủ nhân ngôi nhà: Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị. 

Như vậy, hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ nam lần lượt là các hướng:

  • Hướng tây bắc - Sinh Khí (thuộc sao Tham Lang): công việc thuận lợi, cuộc sống phát triển, mang lại tài lộc. Đặc biệt đây là hướng tốt cho nam giới.

  • Hướng tây nam - Thiên Y (thuộc sao Cự Môn): được quý nhân phù trợ, sức khỏe dồi dào

  • Hướng đông bắc - Diên Niên (thuộc sao Vũ Khúc): gia đình hạnh phúc, các thành viên trong gia đình gắn bó, hòa thuận với nhau.

  • Hướng tây - Phục Vị (thuộc sao Tả Phù): mang lại sự bình yên, trấn tĩnh, phù hợp cho việc đặt bàn thờ (bàn thờ cần đặt theo hướng tĩnh).

Cách xác định hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ chuẩn phong thủy?

Hướng đặt bàn thờ Bính Ngọ nữ lần lượt là các hướng

  • Hướng tây nam - Sinh Khí (thuộc sao Tham Lang): công việc thuận lợi, cuộc sống phát triển, mang lại tài lộc. 

  • Hướng tây bắc - Thiên Y (thuộc sao Cự Môn): được quý nhân phù trợ, sức khỏe dồi dào

  • Hướng tây - Diên Niên (thuộc sao Vũ Khúc): gia đình hạnh phúc, các thành viên trong gia đình gắn bó, hòa thuận với nhau.

  • Hướng đông bắc - Phục Vị (thuộc sao Tả Phù): mang lại sự bình yên, trấn tĩnh, phù hợp cho việc đặt bàn thờ (bàn thờ cần đặt theo hướng tĩnh).

Như vậy, qua bài viết này, Dothi.net hy vọng người đọc biết được hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ chuẩn phong thủy, từ đó có thể mang lại vượng khí tối đa cho chính bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

>>> Cách bài trí bàn thờ gia tiên chuẩn phong thủy?

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.