Bất động sản Phú Quốc đón sóng đầu tư trên trục đường đại lộ DT 46

“Tọa độ vàng” đón sóng đầu tư của thị trường bất động sản khu vực nam đảo là tuyến đường Nguyễn Văn Cừ hay còn gọi là đường DT 46 – trục đường giao thông huyết mạch, kết nối đến sân bay quốc tế Phú Quốc. Với các bất động sản tọa lạc tại vị trí này đem đến giá trị đầu tư cao, giúp nhà đầu tư hưởng trọn những “làn sóng” sinh lợi.

Phố thương mại Selashine thuộc Khu phức hợp Selavia, tọa lạc tại Suối Lớn, Dương Tơ, thành phố Phú Quốc. Nhờ ưu thế sở hữu mặt tiền trục đường đại lộ DT 46, Phố thương mại Selashine thuộc Khu phức hợp Selavia đã rút ngắn đáng kể khoảng cách địa lý đến sân bay quốc tế Phú Quốc với chỉ hơn 20 phút di chuyển và đến thị trấn An Thới cũng chỉ mất 10 phút. Theo quy hoạch tổng thể Phú Quốc đến năm 2030, thị trấn An Thới sẽ vươn mình trở thành đô thị lớn của đảo Ngọc.

Yếu tố siêu kết nối từ Phố thương mại Selashine và sân bay quốc tế Phú Quốc được các chuyên gia nhận định là “chất xúc tác” tăng trưởng quan trọng giúp thị trường BĐS Phú Quốc thêm phần sôi động. Xu hướng du lịch biển của đại đa số người dân địa phương và cả giới thượng lưu được minh chứng rõ thông qua số liệu của các hãng hàng không Việt Nam. Cụ thể, chặng bay TP.HCM - Phú Quốc là một trong những đường bay được quan tâm nhiều nhất trong mùa hè 2022 với tỷ lệ lấp đầy trên 80% từ tháng 5 đến nay. Các doanh nghiệp lữ hành như Mustgo, Adavigo… nhận định mỗi tháng trong dịp hè này ước tính doanh số lên đến hàng nghìn lượt thuê phòng tại Phú Quốc và con số vẫn tiếp tục tăng lên.

Khu phức hợp Selavia hình thành đảo nhân tạo hình ảnh hoa sen độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Khảo sát của công ty tư vấn bất động sản Knight Frank cho thấy, các sản phẩm ven biển luôn được giới siêu giàu trên thế giới săn đón, với gần 60% người được hỏi cho biết đã quan tâm nhiều hơn đến loại tài sản này. Hơn nữa, sau tác động của dịch bệnh Covid 19, trong 2 năm trở lại đây, giới đầu tư Việt Nam dần chuyển dịch theo xu hướng lựa chọn sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu sống gần biển để tận hưởng không gian sống trong lành, tuy nhiên vẫn phải phải đảm bảo yếu tố phát triển kinh tế. Phố thương mại Selashine đáp ứng hoàn toàn nhu cầu liền kề biển với khoảng cách tiếp dẫn tới biển chỉ 100m và là điểm du lịch, nghỉ dưỡng thu hút đông đảo lượng khách du lịch đổ về đây để khám phá.

Hướng tới mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng lưu trú, mua sắm, giải trí, Phố thương mại Selashine được chủ đầu tư TTC Phú Quốc chú trọng đến việc hình thành khu phức hợp đa tiện ích tại vùng lõi trung tâm kinh tế Phú Quốc. Đặc biệt, sự ra đời của quảng trường ánh sáng mang ý nghĩa to lớn về sự phồn thịnh trường tồn và đem đến may mắn cho gia chủ. Cùng tuyến phố lễ hội nằm trên trục đường hướng biển, nối thẳng ra đảo hoa sen, hứa hẹn sẽ là điểm hội tụ văn hóa, ẩm thực và trình diễn nghệ thuật đặc sắc… giúp du khách có những trải nghiệm thú vị, tạo điểm nhấn khác biệt hoàn toàn với các dự án khác trong khu vực.

Phố thương mại Selashine sở hữu nhiều tiềm năng trở thành điểm nhấn của Thành phố du lịch không ngủ Phú Quốc.

Với thiết kế biệt thự thương mại kiểu mẫu, Selashine Phú Quốc có 4 tầng tiêu chuẩn. Trong đó, tầng 1 và 2 phục vụ hoạt động kinh doanh như nhà hàng ẩm thực 3 miền, siêu thự mini, shop thời trang, cửa hàng cofee industrial, bia craft, coffee mid – century miền Bắc… từ tầng 2 có thể kết hợp để ở hoặc kinh doanh lưu trú. Theo các chuyên gia, mô hình tiện ích all-in-one (tất cả trong một) của Phố thương mại Selashine kết hợp cùng định hướng phát triển kinh tế ngày và đêm tại Phú Quốc giúp níu chân du khách ở lại trải nghiệm du lịch lâu hơn, thu hút họ quay trở lại khám phá và kích thích tiêu dùng trong mua sắm, giải trí và ẩm thực 24/7. Do đó kéo theo mức tăng trưởng doanh thu của phố thương mại cũng tăng cao.

Bên cạnh mức giá đầu tư cạnh tranh, Phố thương mại Selashine mở ra cơ hội sinh lợi bền vững cho nhà đầu tư “đi trước đón đầu”. Khi sở hữu Phố thương mại Selashine, chủ nhân sẽ được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân (khoản vay tối đa bằng 60% giá trị căn phố thương mại) và được hưởng ưu đãi cam kết lợi nhuận 1.2 tỷ, 5 năm chia sẻ lợi nhuận.

“Khi nhắc đến Phố thương mại Selashine, chúng tôi không chỉ tự hào khi bổ sung cho giới siêu giàu một sản phẩm bất động sản ven biển xứng tầm mà còn mang đến cho họ niềm kiêu hãnh khi sở hữu tài sản độc bản, mang tiềm năng sinh lợi bền vững tại Phú Quốc - một trong những thành phố phát triển bậc nhất về du lịch của cả nước” -  đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Phố thương mại Selashine thuộc khu Phức hợp Selavia – “Sen vàng nơi đảo ngọc” có quy mô lên đến 300ha. Dự án nằm giữa lòng Vịnh Đầm thuộc phân khu phía Nam đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, do TTC Phú Quốc - thành viên Tập đoàn TTC làm chủ đầu tư.

Địa chỉ: Ấp Suối Lớn, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Văn phòng bán hàng: 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

 Hotline: 0906 379 379

 Website: https://selaviaphuquoc.vn/

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.