Apec Diamond Park Lạng Sơn sớm hoàn thiện tính pháp lý

Thời gian qua, Apec Diamond Park đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Hiện dự án đã được cấp sổ đỏ, thẩm duyệt thiết kế phòng cháy chữa cháy và đang từng bước hoàn thiện pháp lý theo quy định.

Với mong muốn cùng với UBND tỉnh Lạng Sơn thay đổi cảnh quan đô thị thành phố, Công ty CP Đầu tư IDJ Việt Nam đã đầu tư xây dựng tổ hợp căn hộ khách sạn shophouse cao cấp Apec Diamond Park ngay cửa ngõ vào TP. Lạng Sơn. 


 Apec Diamond Park đã được trao quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư tại Hội nghị
xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn năm 2019 tổ chức ngày 30/09/2019

Trước đó, UBND tỉnh Lạng Sơn đã ký ban hành Quyết định số 541/QĐ-UBND về việc công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng khu đất nhà máy xi măng (cũ) có diện tích 55.432m2 tại thôn Phai Duốc, xã Mai Pha đối với Công ty Cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam, số tiền trúng đấu giá đất là 350 tỷ 190 triệu đồng.

Đến ngày 23/12/2019, chủ đầu tư IDJ Việt Nam đã thực hiện xong đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước, hoàn thành nộp tiền đất, các khoản thuế theo luật định và được cấp sổ đỏ theo đúng quy định. Dự án cũng đã được nhận giấy thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy chữa cháy.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được xem như là “giấy thông hành” của chủ đầu tư và “bảo chứng” cho nhà đầu tư yên tâm sở hữu căn hộ chung cư và các căn nhà phố thương mại (shophouse) tại dự án Apec Diamond Park. Chủ nhân của các căn shophouse tại dự án này sẽ được sở hữu lâu dài và hưởng đầy đủ quyền lợi đối với tài sản mình sở hữu như: Có thể chuyển nhượng, cầm cố, cho thuê lại, hình thành đơn vị ở như đối với nhà ở riêng lẻ thông thường,…đặc biệt là khả năng tăng giá trong tương lai của loại hình này đang được đánh giá là cao và an toàn nhất ở thời điểm hiện tại. 

Theo UBND TP. Lạng Sơn, hiện nay, Công ty CP Đầu tư IDJ Việt Nam đã nộp hồ sơ về báo cáo đánh giá tác động môi trường tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lạng Sơn và đang được cơ quan chức năng xem xét, thẩm định. Sau khi đủ điều kiện sẽ tham mưu UBND tỉnh Lạng Sơn ban hành quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường.


 Dự án Apec Diamond Park đã có sổ đỏ và đang từng bước hoàn thiện pháp lý

Tọa lạc tại thôn Phai Duốc, xã Mai Pha, TP. Lạng Sơn, Apec Diamond Park sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố chưa tới 3 phút đi xe và hưởng trọn lợi thế từ hạ tầng giao thông ngày một hoàn thiện của tỉnh, sở hữu tiềm năng tăng giá lớn.

Đặc biệt, Apec Diamond Park được phát triển dựa theo xu hướng khu đô thị phức hợp bao gồm khu căn hộ khách sạn và shophouse, với điểm nhấn chính là khu phố ẩm thực, phố mua sắm cùng một loạt tiện ích như: Trung tâm thương mại, trường quốc tế, khu vui chơi trẻ em, trung tâm y tế… Tương lai, khi hệ thống tiện ích này hoàn thiện đồng bộ, Apec Diamond Park sẽ trở thành điểm đến lưu trú, vui chơi, trải nghiệm dịch vụ hàng đầu của cư dân và du khách đến Lạng Sơn.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đẩy mạnh hợp tác với Apec Group – nhà tư vấn, phát triển, quản lý vận hành dự án để quản lý hệ thống dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí tại dự án. Đồng thời đơn vị này cũng tư vấn, hỗ trợ và định hướng ngành hàng cho từng khu shophouse, giúp việc kinh doanh của các cư dân tương lai đạt được hiệu quả tốt nhất.


 Với hệ thống tiện ích đồng bộ, Apec Diamond Park hứa hẹn là điểm đến vui chơi,
giải trí mới của Lạng Sơn trong tương lai

Tiên phong trong việc kiến tạo những dự án điểm nhấn và xây dựng mô hình khu nghỉ dưỡng tích hợp các hoạt động vui chơi, mua sắm tạo nên trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho du khách trong nước và quốc tế tại các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, Apec Group đã phát triển tổ hợp condotel, shophouse và trung tâm thương mại 5 sao Apec Diamond Park Lạng Sơn. Dự án hướng tới hình thành một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí với đa dạng dịch vụ, tăng trải nghiệm cho du khách khi đến với xứ Lạng.

Không chỉ thu hút đông các khách hàng địa phương có nhu cầu ở, hình thành nên cộng đồng cư dân tinh hoa, đẳng cấp, Apec Diamond Park còn hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư từ Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định,… tìm đến và được xem là kênh đầu tư giàu tiềm năng trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.

Với việc từng bước hoàn thiện khung pháp lý của dự án, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu căn hộ tại dự án Apec Diamond Park. Hiện tại, Apec Diamond Park đang là dự án được các nhà đầu tư và người dân Lạng Sơn mong chờ nhất.

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.