3 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư

Hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ; vị trí thuận tiện kết nối giao thông và nhà phát triển dự án có tâm, có tầm là 3 yếu tố quan trọng thu hút khách hàng mua căn hộ chung cư hiện nay.

Hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp đồng bộ

Cuộc sống hiện đại, cư dân quan tâm nhiều hơn đến các dự án được đồng bộ đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cần thiết, tiện lợi. Đặc biệt là khi các cư dân chung cư ngày càng bận rộn, trong những giây phút nghỉ ngơi, sum vầy cùng gia đình, họ luôn muốn được phục vụ các nhu cầu ăn uống, cà phê, thể thao, bơi lội, … ngay trong nội khu dự án. 

Nằm trong tổng khu dự án Apec Aqua Park Bắc Giang, các căn hộ chung cư ở đây được hưởng trọn những tiện ích, dịch vụ 5 sao khác biệt như bể bơi bốn mùa trên tầng mái, hệ thống shop thương mại cao cấp tại khối đế của tòa nhà nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí cho cư dân, phòng tập gym & yoga đẳng cấp, nhà hàng Á – Âu sang trọng, kid club,…


 Bể bơi ion khoáng nóng là tiện ích hấp dẫn tại Apec Aqua Park Bắc Giang

Bên cạnh đó, không gian sống cũng là điểm nhấn tạo nên sức hấp dẫn của dự án Apec Aqua Park Bắc Giang với hệ thống cây xanh, vườn hoa được bố trí tinh tế nhiều nhất tại dự án, sky garden độc đáo trên tầng mái, hay sky bar sang trọng với view toàn cảnh TP. Bắc Giang. Apec Aqua Park hiện đang là một trong các dự án chung cư hấp dẫn nhất tại Bắc Giang. Dự án đang được khẩn trương hoàn thiện và dự kiến sẽ bàn giao vượt tiến độ khoảng 4 tháng.

Vị trí thuận tiện kết nối giao thông

Yếu tố quan trọng tiếp theo để hình thành lên cộng đồng dân cư tại một dự án là khả năng liên kết giữa dự án với hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội. Đây chính là lợi thế lớn của Apec Aqua Park Bắc Giang. 

Dự án sở hữu vị trí đắt giá trên đường Nguyễn Văn Cừ của TP. Bắc Giang, là lô đất tiềm năng hứa hẹn tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Bên cạnh đó, dự án cũng thừa hưởng những lợi ích từ hạ tầng giao thông đồng bộ, thuận tiện.


 Vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện cho kết nối giao thông là điểm nổi bật của Apec Aqua Park

Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu hành chính đầu não của tỉnh Bắc Giang, cụ thể: 20m tới siêu thị Co-op Mart, 200m tới Công an tỉnh, 300m tới UBND thành phố, 500m đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh, trường học, ga Bắc Giang... Cũng từ đây, cư dân tương lai có thể tiện lợi di chuyển tới các khu công nghiệp thông qua các trục đường lớn như Nguyễn Văn Cừ, đại lộ Hùng Vương, Nghĩa Long, Hoàng Văn Thụ hay di chuyển về trung tâm Hà Nội…  

“Cái tâm” của nhà phát triển dự án

Các chuyên gia bất động sản coi tầm nhìn và “cái tâm” của nhà phát triển dự án là yếu tố quan trọng nhất để hình thành một cộng đồng dân cư hạnh phúc. Khi có được “mảnh đất vàng”, nếu chủ đầu tư  cắt xén mỗi chỗ một chút là có thể xây thêm một vài căn hộ, căn shop thương mại hoặc tiện ích, dịch vụ mang lại lợi nhuận. Tuy nhiên, sau khi về ở, cư dân sẽ cảm thấy bức bối với không gian chung tù túng, thiếu thốn tiện ích dịch vụ.

Với phương châm thiết kế “chạm vào tự nhiên”, những điểm nhấn xanh độc đáo trong cảnh quan nội khu được bố trí tinh tế, tạo nên không gian sống tự nhiên và thoải mái nhất cho cư dân, hài hòa với cảnh quan sẵn có ở công viên Ngô Gia Tự bao quanh dự án. Cảnh quan nội khu được thiết kế nhiều mảng tường xanh, luống hoa rực rỡ và hệ thống ghế nghỉ được bao quanh bởi cây leo xanh mát, tạo nên không gian sống sang trọng nhưng vẫn hài hòa với tự nhiên.


 Apec Group mong muốn tạo nên một không gian sống xanh, an lành
cho mọi cư dân tại Apec Aqua Park

“Chúng tôi mong muốn xây dựng nên một dự án xanh thực thụ giữa lòng TP. Bắc Giang xinh đẹp. Không chỉ sở hữu những căn hộ cao cấp nhất, cư dân tại Apec Aqua Park cần được sống trong một không gian tự nhiên xanh mát và an lành nhất. “Chạm vào tự nhiên” là từng nét thiết kế, từng viên gạch, luống hoa tại Apec Aqua Park đều phải gắn liền với thiên nhiên, phảng phất hình ảnh của tự nhiên và hài hòa với cảnh quan công viên Ngô Gia Tự nằm bao quanh dự án. “Chạm vào tự nhiên” sẽ là nét độc đáo của kiến trúc tại Apec Aqua Park, tạo nên sự khác biệt của dự án của Apec Group với các dự án khác tại Bắc Giang”, ông Phạm Duy Hưng – Đại diện CĐT Apec Group chia sẻ về dự án.

Với quan điểm vì cư dân, khách hàng Apec Aqua Park Bắc Giang còn được hưởng chính sách bán hàng rất ưu đãi. Dù dự án đang dần hoàn thiện và dự kiến bàn giao vượt tiến độ khoảng 4 tháng, số lượng căn hộ còn lại không nhiều, nhưng Apec Group vẫn đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn như một lời tri ân dành cho khách hàng đã lựa chọn Apec Aqua Park là “nơi muốn đến – chốn mong về”. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi từ các ngân hàng Viettinbank, Indovinabank, Pvcombank. Ngoài ra, theo chính sách ưu đãi từng giai đoạn, chủ đầu tư còn dành tặng cho khách hàng đặt mua thành công các gói nội thất cao cấp trị giá từ 100 – 200 triệu đồng cũng như chính sách mua lại căn hộ hấp dẫn. 

Thông tin dự án:
Apec Aqua Park Bắc Giang
Nhà mẫu dự án: Tầng 1, siêu thị Coopmart Bắc Giang, 51 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Giang
Website: http://aquapark.com.vn/

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.