10 thiết kế phòng bếp với bảng màu được phối kết tuyệt đẹp

​Bài viết giới thiệu tới bạn đọc 10 thiết kế phòng bếp ấn tượng trên khắp thế giới với bảng màu được phối kết vô cùng tinh tế, sang trọng. Những căn bếp này khiến người dùng quên đi sự tẻ nhạt của không gian nấu nướng toàn màu trắng.

1. Phòng bếp màu xanh với quầy bar ăn sáng bằng đá mài màu hồng

Một quầy bar ăn sáng bằng đá mài màu hồng được bổ sung bởi tủ màu xanh, đèn mặt dây chuyền hình cầu hiện đại và nhiều chi tiết bằng đồng sáng bóng, sang trọng. Phòng bếp này được xây dựng như một phần mở rộng của ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn ở Torrensville.

2. Phòng bếp màu vàng mù tạt với gạch ốp tường màu cam

Kiến trúc sư đã thiết kế những chiếc tủ màu vàng mù tạt cho không gian nấu nướng của ngôi nhà xây những năm 1960 ở London. Gạch ốp tường màu cam phong cách Retro kết hợp với sàn gỗ sồi nhuộm màu tối để tạo sự tương phản.

3. Phòng bếp màu hồng nhạt với gạch lát nền màu xanh lam

Căn bếp màu hồng ở trung tâm Tokyo, Nhật Bản là "nơi hạnh phúc, vui vẻ và nhẹ nhàng" dành cho  một cặp vợ chồng đã nghỉ hưu. Gạch ốp tường màu xanh lam họa tiết xương cá kết hợp ăn ý với sàn màu xanh lá dưa hấu sọc. Cạnh đó là góc ăn sáng liền kề với thảm màu hoa cà nhẹ nhàng, tinh tế.

4. Phòng bếp màu vàng tươi và xanh ngọc 

Đơn vị thiết kế đã kết hợp những bức tường màu vàng rực rỡ với đồ đạc bằng đá mài màu đá xanh, cam và be để tạo nên một căn bếp rực rỡ sắc màu trong căn hộ ở Bắc Kinh. Các điểm nhấn màu xanh ngọc tương phản được tìm thấy trên tủ và cửa trượt vào phòng làm nổi bật màu đá xanh lục của gạch terrazzo.

5. Phòng bếp màu đất nung với quầy bar ăn sáng

Phòng bếp trong căn hộ nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha với xi măng màu đất nung lót trần, tường và sàn nhà. Những bề mặt ấm áp này được bổ sung bởi tủ bếp dưới, quầy bar ăn sáng trung tâm tương phản với gạch lát sàn hoa văn.

6. Phòng bếp màu rong biển với bàn làm việc bằng đá cẩm thạch

Hệ tủ và giá kệ lưu trữ trong phòng bếp này được sơn màu xanh rong biển, thể hiện sự gắn kết với khung cảnh bờ biển Bỉ. Chúng được kết hợp với bức tường thạch cao màu xám cùng những chi tiết bằng thép sang trọng, sàn màu xám lốm đốm và bàn đá cẩm thạch.

7. Phòng bếp nhiều màu sắc với mặt bàn bê tông

Không gian nấu nướng rực rỡ sắc màu của Kennington House được thiết kế như một "căn bếp không bếp" bằng cách tránh sử dụng các bề mặt lạnh và sáng bóng. Thay vào đó là tủ gỗ bạch dương màu xanh coban, vàng chanh, xanh lá xô thơm, nhấn nhá với ghế đầu màu cam san hô và mặt bần bê tông xám.

8. Phòng bếp màu tím mận với tủ màu xanh lá cây

Đây là một trong những phòng bếp thuộc nhà khách ở Athens đã được đại tu để tạo ra không gian nấu nướng theo phong cách trưng bày. Các bức tường màu tím mận ấm áp trở nên sinh động hơn nhờ tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cỡ lớn đặt trên tủ màu xanh ngọc lục bảo, kệ màu đen kiểu công nghiệp.

9. Phòng bếp màu hồng phấn với tủ màu xám

Phòng bếp trong căn hộ phong cách thế kỷ XIII ở Tây Ban Nha gây ấn tượng với thạch anh màu đỏ dùng để chế tác bàn ăn, được cân bằng bởi dụng cụ nhà bếp màu xám, tay cầm bằng đồng, khối vòm màu san hô giấu nhẹm nhà vệ sinh nhỏ.

10. Phòng bếp màu xanh lá cây tươi sáng kết hợp chất liệu đá mài

Phòng bếp ở Vương Quốc Anh với bàn đảo lớn màu xanh lá cây kết hợp mặt bàn bằng đá mài màu xám nhẹ nhàng. Cửa sổ, cửa ra vào hình vòm tạo điểm nhấn duyên dáng, mềm mại. Sàn nhà lát đá mài màu trắng, xanh và xám sáng.

Lam Giang

 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.